KHÔNG PHẢI LÀ "CAO CẤP", VÁY EMY ĐƯỢC YÊU VÌ HIỂU PHÁI ĐẸP

So với những tên thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, “ EMY ” là cái tên còn khá mới tại thị trường thời trang phong cách thiết kế Nước Ta. Tuy nhiên, nhìn vào những gì đã gặt hái được cho đến ngày thời điểm ngày hôm nay, thì người đầu tàu và đội ngũ nhân viên cấp dưới hoàn toàn có thể tự hào rằng tên thương hiệu thời trang phong cách thiết kế EMY trẻ nhưng không non .

Thương hiệu “thân thiện”

Không phải là cao cấp hay một thuật ngữ mỹ miều nào khác,  VÁY EMY chọn xây dựng thương hiệu bằng cách trao giá trị thực. Anh Nguyễn Anh Hoàng – Cố vấn chiến lược Thương hiệu thời trang thiết kế EMY chia sẻ lối tư duy đầy thuyết phục: “Chúng tôi biết mình có gì và khách hàng muốn gì. Một từ “cao cấp” không đủ giúp EMY “sang” hơn nhưng lại có thể làm thương hiệu khó gần. EMY nói “không” với treo giá cao cấp rồi giảm bằng giá bình dân để lôi kéo khách. Mua thật, cảm nhận thật và yêu thật là 3 cái thật mà Emy đang định vị lòng tin dùng của khách hàng. Tôi hay nói với nhân viên mình cứ bán thật thà mua thân thiện thì khách có đi đâu cũng nhớ về EMY”. (Cười)

 

 

Cửa hàng EMY tại chi nhánh 837 Quang Trung, P.12, Q. Gò Vấp.Mang phong thái nhã nhặn, kín kẽ nhưng vẫn làm điển hình nổi bật nét nhã nhặn, sang chảnh của phái nữ, tên thương hiệu thời trang EMY hướng đến những phong cách thiết kế đầm váy, jumpsuit có tính ứng dụng cao cho phụ nữ tân tiến, Chi tiêu tương thích với người có thu nhâp tầm trung. “ Đẹp ở bất kỳ nơi đâu ” chính
là thông điệp mà EMY muốn gửi đến người mua. Ở nhà, đi làm, đi chơi, hẹn hò cafe, du lịch cùng mái ấm gia đình, bạn hữu tha hồ lựa chọn phục trang để 365 ngày đều tỏa sáng không lo nhàm chán .
Mẫu mới lên kệ mỗi ngày

Một trong những điểm nhấn giúp tên thương hiệu thời trang phong cách thiết kế EMY duy trì được lượng người mua trung thành với chủ rất lớn chính là mẫu mới lên kệ mỗi ngày. Thay vì ra bộ sưu tập theo tuần, tháng hoặc theo mùa, EMY tung ra mỗi ngày hai mẫu mới từ thứ Hai đến thứ Sáu. Song song đó, mỗi mẫu phong cách thiết kế của EMY có số lượng rất số lượng giới hạn và chỉ sống sót trên kệ trong 3 ngày nên mẫu sản phẩm thường “ cháy ” hàng rất nhanh khi vừa ra đời. Nếu đã là người mua thân quen của nhà VÁY EMY, hẳn sẽ không bỏ qua bất kỳ buổi livestream loại sản phẩm nào. Cách “ đổi vị ” này giúp cho thực đơn nhà EMY nhiều mẫu mã hơn, tăng sự lựa chọn shopping cho những Fan Hâm mộ thời trang luôn có nhu yếu update mẫu mới .

 

 

Khách hàng có thể trải nghiệm mẫu mới mỗi ngày từ thương hiệu thời trang EMY.Bước vào shop EMY, bạn sẽ thấy rõ sự chuyên nghiệp trong cách tọa lạc mẫu sản phẩm. Việc cho lên kệ đủ toàn bộ những size của từng mẫu tạo được sự tự do trong việc tìm kiếm và thử phục trang tương thích mà không làm tốn nhiều thời hạn chờ đón của người mua. Với văn hóa truyền thống bán hàng để khách tự do thưởng thức những phong cách thiết kế, lựa chọn theo sở trường thích nghi và không bị áp đặt nhu yếu shopping, đội ngũ nhân viên cấp dưới tư vấn trực tiếp của EMY luôn tạo khoảng trống shopping tự do và tương hỗ đúng lúc khi người mua cần .

 

 

Chu đáo đến từng chi tiết

Ghé thăm Shopee VÁY EMY , bạn sẽ khá giật mình khi hàng loạt thông tin loại sản phẩm và bán hàng đều được thực thi bằng video ( đơn cử là công cụ Livestream ), trọn vẹn không sử dụng hình ảnh để tiếp thị mẫu sản phẩm. Nói về điều này, anh Hoàng cho biết : “ Chúng tôi từng sử dụng cách đăng hình ảnh để ra mắt loại sản phẩm nhưng sau một thời hạn thấy không còn hiệu suất cao. Vì số lượng mẫu mới rất ít nên hàng được khách đặt rất nhanh, đôi lúc chỉ 2 ngày là mẫu đã hết hàng hoặc lẻ size. Nhiều khách có thói quen lưu ảnh trước rồi hỏi mua sau nên khi liên hệ thì loại sản phẩm đã không còn. Điều này gây khó dễ cho cả người mua lẫn người bán. Tôi vẫn thường khuyến khích khách đến ngay shop khi loại sản phẩm vừa lên kệ .

Công cụ Livestream rất hay, chúng tôi tạo thói quen mua sắm lúc 12 giờ trưa mỗi ngày và khách có thể đặt mua ngay mẫu mới. Mặc dù chúng tôi không câu kéo khách bằng chiêu trò mini game, mô tả đúng giá trị thật của một sản phẩm trị giá 500.000 – 600.000 đồng, nhưng số lượng khách tham gia vẫn rất đông và đơn hàng ra liên tục. Giữa cơn lốc Livestream bán hàng đang gây ám ảnh nhiều người vì sự thật giả lẫn lộn, nhưng chúng tôi vẫn giữ được một lượng khách lớn từ kênh bán hàng này vì họ biết thời trang EMY thế nào rồi”.

 

 

Anh Nguyễn Anh Hoàng cùng các người mẫu nhà EMY. Một điều nữa, tên thương hiệu EMY rất ít đưa ra chương trình giảm giá hàng loạt shop trong năm mà tập trung chuyên sâu nhiều hơn vào sự đãi ngộ để tìm kiếm người mua trung thành với chủ. Bên cạnh tặng thêm giảm giá 10 % cho sinh nhật, EMY còn thiết kế xây dựng chủ trương tích điểm thăng hạng Bạc – Vàng – Kim Cương tương tự với tặng thêm giảm giá 10 % – 15 % – 20 % cho người mua. Mỗi năm, EMY mong ước gửi đến người mua thân thiện những phần quà có giá trị. Điển hình, gần đây nhất, tên thương hiệu EMY vừa gửi khuyến mãi cho 1400 người mua váy phong cách thiết kế riêng. “ Chúng tôi hướng tới quà Tặng Ngay thiết thực, người mua yêu dấu và sử dụng liên tục được ”, anh Hoàng san sẻ .

 

 

 

Nụ cười của khách hàng là động lực để đội ngũ nhà EMY không ngừng sáng tạo và cống hiến.Các phong cách thiết kế của EMY luôn được kiểm tra khắc nghiệt từ số đo, đường may, trải qua quá trình kiểm tra chất lượng mẫu sản phẩm QC ( Quality Control ) để hạn chế tối đa những thiếu sót trước khi bày bán .

 

 

Bạn có thể mua váy EMY tại Shopee

 

 

 

 

 

Nguyên liệu nhập khẩu – thách thức nhưng là cơ hội

Mặc dù không có shop ở quốc tế và không xuất khẩu, nhưng ra quốc tế ( Mỹ, Đài Loan, … ), bạn vẫn hoàn toàn có thể phát hiện đâu đó những phong cách thiết kế của EMY. Rất nhiều người Việt sinh sống tại quốc tế yêu dấu mẫu sản phẩm của EMY và nhờ người thân trong gia đình tại Nước Ta mỗi khi có dịp du lịch hoặc về nước ghé shop mua giùm .
Đa phần những dòng loại sản phẩm của tên thương hiệu EMY đều sử dụng vải nhập khẩu với 40 vật liệu phong phú : voan Hàn, lụa Vân Pháp, lụa Mango, lụa chéo ý, tầm ý … đều là những vật liệu tạo sự tự do và tôn dáng cho phái nữ. Thương hiệu EMY còn chiếm hữu độc quyền một vài dòng vải lụa Vân Pháp ( chiếm khoảng chừng 5 % thị trường Nước Ta ). Điểm điển hình nổi bật để những phong cách thiết kế lụa Vân Pháp là dòng cháy khách nhất nằm ở những đường vân đẹp tinh xảo giúp người mặc tỏa nét sang trọng và quý phái .

 

 

 

 

Hơn 300 mẫu được bày bán tại cửa hàng với khoảng 40 chất liệu cho khách hàng lựa chọn.Dám làm, dám thử chất mới để tạo sự độc lạ, nâng tầm phong thái và chất lượng mẫu sản phẩm VÁY EMY nên 80 % nguyên vật liệu được nhập khẩu. Tuy nhiên, những lí do bất khả kháng về dịch bệnh, thiên tai khiến việc luân chuyển nguyên vật liệu là một thử thách lớn .
Hiện nay, tên thương hiệu phong cách thiết kế EMY đã trở thành doanh nghiệp tầm trung với gần 100 nhân sự ở những bộ phận như phong cách thiết kế, bán hàng, telesale, chăm nom VIP, chat, marketing, kho, giải quyết và xử lý, Model, truyền thông, … Trong thời hạn tới, ban chỉ huy EMY có dự tính sẽ mở thêm Trụ sở Quận Thủ Đức ( Thành Phố Hồ Chí Minh ) tạo sự thuận tiện shopping cho người mua của mình .

Bên cạnh việc kinh doanh, các hoạt động xã hội thiện nguyện cũng được ban lãnh đạo thương hiệu thời trang EMY dành nhiều sự quan tâm. Mỗi năm, EMY luôn trích ngân sách riêng từ doanh thu để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại nhiều vùng miền trên cả nước. Đây được xem là một nghĩa cử tốt đẹp mà nhà EMY muốn nuôi dưỡng.

 

 

 

 

 

Có gần 100 người đang từng ngày góp phần kiến thiết xây dựng và tăng trưởng tên thương hiệu thời trang EMY .
Nhìn cách anh Hoàng say sưa san sẻ với đôi mắt lộng lẫy niềm tự hào với những gì mà đội ngũ “ nhà EMY ” đã làm cũng như những dự tính ấp ủ trong tương lai về sự cho đi nhiều hơn tới người mua của mình, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn tình yêu, tận tâm mà người đầu tàu này đã và đang dành cho tên thương hiệu thời trang phong cách thiết kế EMY. Chính là EMY chứ không phải là ai khác – tên thương hiệu mang thiên chức làm đẹp mỗi ngày cho 50% dịu dàng êm ả của quốc tế !