Đánh giá nước hoa Coco Chanel chính hãng dành cho nữ

Nước hoa Coco Chanel đẳng cấp thế giới và luôn nằm trong wishlist của các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, Chanel Coco có tất cả bao nhiêu dòng và đâu là mùi hương phù hợp nhất dành cho bạn? Cùng MuaNgay.net khám phá và so sánh những dòng nước hoa đình đám ấy nhé!
Nước hoa Coco Chanel đẳng cấp thế giới và luôn nằm trong wishlist của các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, Chanel Coco có tất cả bao nhiêu dòng và đâu là mùi hương phù hợp nhất dành cho bạn? Cùng MuaNgay.net khám phá và so sánh những dòng nước hoa đình đám ấy nhé!

 

Giới thiệu thương hiệu nước hoa Coco Chanel

Chanel là cái tên đẳng cấp trong ngành thời trang trên thế giới với nhiều mặt hàng cao cấp trong giới làm đẹp, không chỉ dừng lại ở việc thiết kế quần áo, đến năm 1984 Chanel bắt đầu tham gia vào lĩnh vực nước hoa. Nước hoa CoCo Chanel là sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, hướng đến sự tinh tế, sang trọng và gợi cảm cho người phụ nữ.


Nước hoa Coco Chanel

Năm 1921, nước hoa CoCo Chanel N°5 được tung ra thị trường và gặt hái được thành công vang dội trên thị trường. Đến những năm 1922, 1925 và dần dần về sau hãng cho ra mắt liên tục nhiều sản phẩm cũng đạt được những thành tựu không kém.

Các loại nước hoa Coco Chanel chính hãng

 

Nước Hoa Nữ Chanel No5


Nước Hoa Nữ Chanel No5

Link tham khảo giá: 

 

SẢN PHẨM
N°5, mùi hương của người phụ nữ. Một đóa hoa aldehyde mềm mại và rực rỡ. Một mùi hương huyền thoại và bất tận, được lưu giữ trong một thiết kế chai huyền thoại và tối giản.
THÀNH PHẦN
Một phiên bản N°5 đầy hương hoa, rạng rỡ và tươi mát.
Sự bay bổng của ylang-ylang vùng Comoros hòa quyện cùng những nốt hương hài hòa và tinh tế của hoa hồng và hoa nhài. Aldehyde mang lại sự độc đáo và khác biệt, cùng những nốt hương vanilla và xạ hương mềm mại tạo nên một mùi hương nước hoa vô cùng nữ tính.
CẢM HỨNG
Năm 1921, Gabrielle Chanel đã yêu cầu Ernest Beaux chế tác nên "một loại nước hoa dành cho phụ nữ và mang hương thơm như một người phụ nữ", mãnh liệt và nguyên bản. Những mẫu nước hoa mang mùi hương của sự mê hoặc, lần đầu tiên sử dụng thành phần aldehyde, đã được đưa ra để cô lựa chọn. Mademoiselle quyết định chọn mẫu thứ năm và đặt cho mùi hương này một cái tên đơn giản, N°5. Tới năm 2008, Jacques Polge, Nghệ nhân chế tác nước hoa của CHANEL từ năm 1978, đã điều chế và tạo nên một phiên bản tươi sáng khác của N°5: EAU PREMIÈRE.
NGHỆ THUẬT NƯỚC HOA
EAU PREMIÈRE là loại nước hoa có thể xịt trực tiếp lên da hay quần áo thoải mái theo ý thích. Chai dạng xịt tiện lợi nằm gọn trong túi nên có thể đem đến bất kỳ đâu, giúp lưu giữ hương thơm suốt ngày dài. Sử dụng kết hợp với các sản phẩm trong quy trình chăm sóc toàn diện để tăng cường và lưu giữ hương thơm.

 


Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle


Đầu tiên chắc chắn phải nhắc đến nước hoa Chanel Coco Mademoiselle. Đây là dòng nước hoa nữ tính, mê hoặc, làm say đắm lòng người với hương thơm đến từ cam Bergamot, hoa nhài, hoa hồng, xạ hương, bưởi, cam, hoắc hương và hương lan nhiệt đới.


Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle

  • Thiết kế này phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, gợi cảm, gây được sự chú ý ở đám đông.
SẢN PHẨM
Mùi hương của người phụ nữ táo bạo và tự do. Hương nước hoa hổ phách đầy nữ tính với những nốt hương tươi mát đầy bất ngờ. Chai nước hoa được niêm phong bằng tay với một lớp màng baudruche.
THÀNH PHẦN
Hương nước hoa gợi cảm đậm chất hổ phách với sự tươi mát đầy bất ngờ.
Tinh hoa của dòng nước hoa Parfum hoàn mỹ, hương thơm đem lại cảm giác trọn vẹn với tinh chất hoa nhài và hoa hồng tháng Năm, những bông hoa tinh tế và mạnh mẽ với nét gợi cảm rạng ngời, được tô điểm bởi nốt hương quý giá của diên vĩ vùng Florence.
CẢM HỨNG
COCO MADEMOISELLE lấy cảm hứng từ tính cách táo bạo của Gabrielle Chanel. Hương nước hoa là bức chân dung của một người phụ nữ có tư tưởng độc lập, người đã phá vỡ những quy tắc để viết nên định mệnh của chính mình.
NGHỆ THUẬT NƯỚC HOA
Nước hoa phiên bản Parfum là tinh hoa của quá trình chế tác mùi hương, với cách sử dụng riêng biệt. Gabrielle Chanel đã từng nói "Hãy xịt nước hoa lên những nơi mà bạn muốn được hôn." Cổ, cổ tay, vùng xương quai xanh… Chấm một giọt lên những vùng huyệt trên cơ thể, những nơi bạn cảm nhận được nhịp tim đang đập.


Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle 20ml

Link tham khảo giá: 

 


 

Nước hoa Coco Chanel Noir


Nước hoa Coco Chanel Noir

Link tham khảo giá: 

 

Chanel Coco Noir là sản phẩm nước hoa Chanel nữ được thừa hưởng nét đẹp nồng ấm và rạng rỡ của Mademoiselle và EDP. Nước hoa Coco Chanel Noir mang mùi hương kết hợp giữa hương trái cây tự nhiên, cùng với hương ấm áp của gỗ đàn hương và vani. Tất cả đã tạo ra một tổng thể là một bông hồng đen đại diện cho một cô gái quyền lực, bí ẩn và mạnh mẽ. 

SẢN PHẨM
COCO NOIR là hiện thân của sắc đen huyền bí khơi gợi vẻ đẹp nữ tính quyến rũ. Những xúc cảm mãnh liệt được lột tả hoàn hảo trong một mùi hương hổ phách hiện đại với những nốt hương bừng sáng rạng ngời. Một sáng tạo nguyên bản.
THÀNH PHẦN
Mùi hương hổ phách hiện đại với những nốt hương bừng sáng rạng ngời.
Sắc hương rực rỡ của cam bergamot như một khúc dạo đầu khơi gợi trí tò mò. Sau đó, những nốt hương của hoa hồng và lá hồng phong lữ xuất hiện đầy gợi cảm và nổi bật. Cuối cùng là những nốt hương cuốn hút của hoắc hương và đậu tonka mang đến sự hấp dẫn dài lâu.
CẢM HỨNG
CHANEL luôn tin rằng màu đen đóng vai trò thiết yếu trong việc tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ. COCO NOIR đã khẳng định tuyên bố đầy nghịch lý này bằng cách sử dụng màu đen sâu thẳm để làm nổi bật sức hút của người phụ nữ.
NGHỆ THUẬT NƯỚC HOA
Sử dụng trực tiếp lên da hay quần áo.

Sử dụng kết hợp với các sản phẩm trong chu trình chăm sóc toàn diện để tăng cường và lưu giữ hương thơm.

 

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense

 

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense là một phiên bản “nâng cấp” của sản phẩm Coco Mademoiselle trước đó. Thiết kế này mang hơi thở của hương gỗ phương Đông vì vậy mang màu sắc riêng biệt, không hòa lẫn vào bất kỳ mùi hương nào khác. 


Nước hoa Coco Chanel Noir

Nốt hương của dòng nước hoa này là sự hòa quyện của hoa hồng, hoa nhài, các loại trái cây và hổ phách. Những tính từ mô tả gần đúng nhất về dòng nước hoa này là nhẹ nhàng, thanh lịch và cổ điển. Đó là cách mà Chanel cũng như người diện khiến người khác khó cưỡng lại sức hút quyến rũ của dòng nước hoa này.

Link tham khảo giá: 

 

SẢN PHẨM
COCO MADEMOISELLE Eau de Parfum Intense là mùi hương của người phụ nữ tự do và quyến rũ. Một hương thơm cá tính với những nốt hương gỗ và hổ phách đậm chất phương Đông: gợi cảm, sâu thẳm, và đầy cuốn hút.
THÀNH PHẦN
COCO MADEMOISELLE Eau de Parfum Intense mang mùi hương gỗ và hổ phách đậm chất phương Đông. Mùi hương là sự kết hợp của hoắc hương và sự ấm áp của hổ phách, tinh chất vanilla và đậu tonka. Tầng hương giữa với sự hoà quyện của hoa hồng, hoa nhài cùng sự đối lập của hương cam chanh tươi mát đã tô điểm thêm cho tổ hợp mùi hương mạnh mẽ này.
CẢM HỨNG
COCO MADEMOISELLE. Một cái tên, hai tính cách. Tự do nhưng vẫn quấn quít, tinh nghịch nhưng lại khiêu khích, vừa hờ hững nhưng cũng thật ngạo nghễ.
COCO MADEMOISELLE Eau de Parfum. Hương thơm sâu lắng và gợi cảm, khơi gợi hình ảnh người phụ nữ tự do đổi mới chính mình từng ngày.
NGHỆ THUẬT NƯỚC HOA
Eau de Parfum Intense có thể được xịt trực tiếp lên da hay quần áo.
Sử dụng kết hợp với các sản phẩm trong chu trình chăm sóc toàn diện để tăng cường và lưu giữ hương thơm. Để mùi hương gợi cảm hơn nữa, hãy sử dụng thường xuyên vào ban ngày và ban đêm, xịt ở phía sau tai hay sau đầu gối.
Việc sử dụng sản phẩm ngay sau khi tắm giúp mùi hương lưu lâu hơn.

 

Nước hoa Coco Chanel Mademoiselle L'Eau Privée

 

Cuối cùng là sản phẩm Nước hoa Coco Chanel Mademoiselle L'Eau Privée – một phiên bản làm mới của dòng sản phẩm nước hoa Coco Chanel Mademoiselle. 


Nước hoa Coco Chanel Mademoiselle L'Eau Privée

phiên bản lần này, Coco Chanel Mademoiselle L'Eau Privée vẫn giữ được nét ngọt ngào, nữ tính của mình. Song, không chỉ dừng lại ở đó, dòng Coco Chanel nữ này còn tăng thêm sự tinh tế, dịu dàng và gợi cảm nhờ sự góp mặt của gỗ đàn hương và đinh hương. Những nốt hương chính ấy đã vô tình tạo nên một bức màn đêm nhẹ nhàng, bình dị và khiến tất cả những người tiếp cận đều phải chao đảo, đắm chìm vào mùi hương này.

 

Link tham khảo giá: 

 

SẢN PHẨM
Nước hoa COCO MADEMOISELLE L’Eau Privée. Hương thơm tinh tế của người phụ nữ táo bạo và tự do. Những nốt hương mềm mại và gợi cảm từ hổ phách dành cho ban đêm.
THÀNH PHẦN
Nước hoa dành cho chu trình làm đẹp ban đêm đầu tiên được Olivier Polge sáng tạo nên. Được chế tác với nốt hương chính đến từ hoa nhài và hoa hồng, nước hoa L'Eau Privée làm nổi bật lên nốt xạ hương đầy rung cảm và tinh tế của nước hoa COCO MADEMOISELLE.
CẢM HỨNG

COCO MADEMOISELLE. Một cái tên, hai tính cách. Tự do nhưng vẫn quấn quít, tinh nghịch nhưng lại khiêu khích, vừa hờ hững nhưng cũng thật ngạo nghễ.

"Với L’EAU PRIVÉE, tôi muốn tạo ra một phiên bản dịu dàng và tinh tế của COCO MADEMOISELLE, một mùi hương huyền diệu dành cho ban đêm như một bức màn mềm mại và gợi cảm." Olivier Polge, Nhà Sáng tạo và Chế tác Nước hoa của CHANEL.
L'Eau Privée, cái chạm nhẹ của COCO MADEMOISELLE trước khi màn đêm buông xuống.

NGHỆ THUẬT NƯỚC HOA
L'Eau Privée có công thức nhẹ dịu cho mùi hương tròn đầy và phóng khoáng mỗi đêm dài. Sử dụng L'Eau Privée tại các điểm có mạch, nơi da có nhiệt độ ấm nhất so với các vùng cơ thể khác như: cổ tay, sau tai, giữa xương quai xanh và gáy.
Sản phẩm cũng có thể dùng trên tóc. Hoàn thiện chu trình của mùi hương dịu dàng và tinh tế với sữa tắm và dưỡng thể COCO MADEMOISELLE.

 

Những câu hỏi thường gặp về nước hoa Coco Chanel

 

 

Nước hoa Coco Chanel dùng cho nam hay nữ?

 

Rất nhiều “fan cứng” của mùi hương đều tự đặt câu hỏi nước hoa Coco Chanel dùng cho nam hay cho nữ? Liệu phái mạnh có phù hợp với dòng nước hoa này không?

Được biết, từ khi ra mắt bộ sưu tập vào năm 1984 cho đến nay nước hoa Coco Chanel vẫn là dòng nước hoa dành riêng cho phái nữ đến từ thương hiệu Chanel danh giá.

 

Nước hoa Coco Chanel giá bao nhiêu?

  • Nước hoa Coco Chanel thuộc top những dòng nước hoa cao cấp nhất trên thế giới, do đó chất lượng sẽ đi kèm với mức chi phí tương xứng. Vậy bạn có đoán được giá nước hoa Chanel Coco chính hãng là bao nhiêu? 

  • Tuỳ theo mức độ nhu cầu và mức độ thu nhập mà bạn sẽ chọn cho mình dung tích phù hợp. Trừ những chị em có điều kiện hay thích “đập hộp” thì mua dòng nước hoa Coco Chanel 100ml, những tín đồ nước hoa chỉ muốn “trải nghiệm” hoặc ngại đầu tư chi phí lớn có thể chọn dòng nước hoa Coco Chanel 20ml. Như vậy, bạn sẽ chỉ đầu tư một khoản nhỏ mà vẫn tận hưởng được mùi hương nguyên bản từ nước hoa Coco Chanel chính hãng. Hãy kiểm tra từ website cũng như các nhà phân phối chính hãng để đảm bảo số tiền đầu tư của bạn là hoàn toàn xứng đáng nhé!
Trên đây, là tổng hợp tất tần tật về nước hoa Coco Chanel chính hãng, bạn đã bỏ túi cho mình được những sản phẩm nào hay chưa? Cùng MuaNgay.net cập nhật những xu hướng làm đẹp cũng như thời trang mới nhất nhé!