Top 3 Đôi Giày Nữ Siêu Rẻ giá dưới 200k

Hôm nay MuaNgay.net sẽ giới thiệu đến các bạn nữ Top 3 đôi giày nữ siêu rẻ đáng mua nhất năm nay không thể bỏ qua. Chỉ dưới 200k bạn đã sở hữu được một đôi giày siêu hot. Cùng MuaNgay.net khám phá ngay nhé!

Hôm nay MuaNgay.net sẽ giới thiệu đến các bạn nữ Top 3 đôi giày nữ siêu rẻ đáng mua nhất  năm nay không thể bỏ qua. Chỉ dưới 200k bạn đã sở hữu được một đôi giày siêu hot. Cùng MuaNgay.net khám phá ngay nhé!

1. Giày Bata nữ đẹp – Giày Bata classic nhiều màu sắc [Shopee]

 Giày Bata Nam Nữ Đẹp – Giày Bata Classic  thuộc dòng giày sneaker mới nhất tháng 4. Được thiết kế đơn giản tinh tế không lỗi thời. Màu sắc đa dạng mix-match thỏa thích với nhiều trang phục khác nhau. Đặc biệt đế su mỏng nhẹ giúp di chuyển nhẹ nhàng thanh thoát hơn. Phù hợp với phái nữ ở tất cả độ tuổi sử dụng đi học, đi chơi, đi làm, đi du lịch,…Bạn sẽ chẳng tìm thấy nơi nào có mức giá rẻ hơn ở đây. Khám phá ngay!

 

 

MUA SẢN PHẨM NÀY TẠI LINK DƯỚI

CLICK VÀO LINK

 

2. Nữ tính cùng Bata Slip on – Giày Bata trắng mũi ngắn [Shopee]

 

‘Mong manh và dịu dàng hơn với cô nàng mộng mơ đầm voan cùng giày bata trắng’

Nếu bạn đã chán ngấy những đôi giày thể thao cồng kềnh. Càng không muốn đoái hoài đến những đôi cao gót hằng ngày nữa. Bạn muốn thay đổi style cho ngày nhiều năng lượng? Hãy mix ngay item này để đi học, đi làm, đi chơi nhé!

MUA SẢN PHẨM NÀY TẠI LINK DƯỚI

CLICK VÀO LINK

 

Giày Bata trắng Slip on mũi ngắn năng động. Thiết kế cổ thấp giống kiểu giày lười tiện lợi khoe phần chân thon, trắng ngà dành cho các nàng mảnh mai. Phần dây giày ngắn được cố định hai đầu điều này làm cho đôi giày trông gọn gàng hơn. Các bạn nữ chẳng cần lo ngại việc cúi xuống buộc dây giày, giặt dây giày,..những thủ tục khá rườm rà có ở những mẫu giày khác.

 

Đừng rời đi nếu bạn chưa biết giá của 2 đôi giày này

 

3. Giày Thể Thao nữ RULFINE [Shopee]

Với chất liệu da PU sang chảnh, cùng 2 tone màu cổ điển là trắng và sữa làm bao nàng điên đảo. Sự xuất hiện của “em nó” trong bộ cánh tinh khôi hay quần jean, áo thun bụi bặm cũng làm cho bao cô gái mê mẩn. Còn chưa kể đến sự kết hợp của đế giày hack chiều cao, nàng đã ngất ngây yêu item này chưa? Tin MuaNgay.net sắm ngay đi bạn sẽ không hối hận đâu.

MUA SẢN PHẨM NÀY TẠI LINK DƯỚI

CLICK VÀO LINK

 

Mách bạn cách phối đồ với giày Bata siêu cute phô mai que – Giày bata nữ siêu rẻ

 

PHỐI ĐỒ CỰC XINH – CHỤP HÌNH CỰC CHẤT CÙNG HỘI CHỊ EM 8X 9X 2K hoặc  STYLE ĐẦM VOAN PHỐI GIÀY – BỨT PHÁ NGÀY HÈ RỰC RỠ

 

Mua giày thể thao, giày nữ siêu rẻ ở đâu?

Các nàng có thể tham khảo các mẫu giày tại: