Những thương hiệu và Shop giày được ưa chuộng

Tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều thương hiệu và shop giày nổi tiếng để người dùng thoải mái lựa chọn với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Các hãng giày nổi tiếng này thường đến từ rất nhiều quốc gia và có các mức giá khác nhau. Người dùng có thể thoả thích lựa chọn cho mình một thương hiệu giày mà mình yêu thích nhất cũng như phù hợp với túi tiền.

Giày dép là một trong những mặt hàng tiêu dùng không thể thiếu trong đời sống hiện nay. Nhờ sự gia tăng mạnh mẽ trong mô hình chi tiêu của người tiêu dùng, thị trường giày dép đã có bước tiến phát triển mạnh mẽ trong vài thập kỷ. Tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều thương hiệu và shop giày nổi tiếng để người dùng thoải mái lựa chọn với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Các hãng giày nổi tiếng này thường đến từ rất nhiều thương hiệu và có các mức giá khác nhau. Người dùng có thể thoả thích lựa chọn cho mình một thương hiệu giày mà mình yêu thích nhất cũng như phù hợp với túi tiền.

Trong bài viết dưới đây, MuaNgay.net chúng tôi xin điểm qua các hãng giày được ưa chuộng để bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn phù hợp cho mình. Mời tất cả các bạn hãy cùng đón đọc.

 

Biti's Việt Nam

 

 


Biti's Việt Nam

 

Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình.

Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới.

Biti's chính là thương hiệu giày da nổi tiếng tại Việt Nam trong suốt 30 năm qua. Với chất lượng sản phẩm tốt cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo Bitis đã trở thành thương hiệu giày dép quen thuộc đối với người tiêu dùng.

 

Thông tin BITI'S: 

 

BITI'S OFFICIAL STORE: https://shope.ee/20OtjAr6mq

Hotline: 1900 2126

Fanpage: https://www.facebook.com/bitishunter/

Email: [email protected]

Website: https://bitis.com.vn/

 

 

 

 

 

T&TRA Giày Cao Nam

 

 


T&TRA Giày Cao Nam

 

Từ sau khi ra đời, Giày cao nam T&TRA không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng mẫu mã, ban đầu chỉ là những đôi giày cao nam công sở, hay cho chú rể thì nay T&TRA còn phát triển thêm dòng giày cao nam thể thao, giày mọi tăng chiều cao. Do trực tiếp sản xuất và phân phối, sản phẩm đi từ xưởng đến tay người tiêu dùng nên T&TRA đảm bảo giá thành sẽ rẻ hơn các sản phẩm cùng loại và chất lượng khác trên thị trường.

T&TRA cam kết sản phẩm được làm từ chất liệu da bò 100%, với sự nâng niu tỉ mỉ của các thợ lành nghề. T&TRA sẽ bồi thường gấp đôi nếu quý khách hàng phát hiện và chứng minh sản phẩm không phải là da. Sản phẩm được bảo hành da 1 năm, bảo hành keo và chỉ may vĩnh viễn.

T&TRA luôn phấn đấu để đạt được tiêu chí khách hàng đề ra: Chất lượng bảo đảm, mẫu mã đa dạng, chăm sóc khách hàng tận tình bất kể khách đến cửa hàng hay ship hàng đi xa. Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, T&TRA đã xây dựng được hệ thống 3 cửa hàng ở TP HCM và chắc chắn sẽ mở rộng hệ thống rộng rãi hơn cho các tỉnh thành khác trong tương lai không xa.

 

BẠN ĐẾN CÁC ĐIỂM SAU ĐỂ THAM KHẢO VÀ MUA SẮM:

  1. 204 PHAN VĂN TRỊ P12 BÌNH THẠNH HCM
  2. 354 LẠC LONG QUÂN P5 Q11 HCM
  3. 88 KHÂM THIÊN ĐỐNG ĐA HÀ NỘI

 

Mua giày cao nam T&TRA tại Shopeehttps://shope.ee/2AiJvxVYXe

 

 

Giày Nữ Carl & Ane

 


Giày Nữ Carl & Ane

 

CHẤT LIỆU DA PU CAO CẤP MỀM MẠI KHÔNG BONG TRÓC: Chất liệu da cao cấp, mềm họa tiết nổi bật, với 4 màu sắc cơ bản, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn (Đen, Trắng, Nude, Hồng). Đặc biệt loại da hạn chế nếp nhăn khi bạn di chuyển và không bong tróc.

FORM DÁNG CHUẨN ÊM CHÂN: Giày cao gót được thiết kế tỉ mỉ với form dáng chuẩn đối với người Việt, giúp bảo vệ nâng niu bàn chân của nàng, đảm bảo giày mềm êm chân, giữ form tốt..

ĐẾ GIÀY TR CAO CẤP ĐÀN HỒI CAO, HẠN CHẾ TIẾNG ỒN: Đế giày cao gót được làm bằng chất liệu TR cao cấp theo tiêu chuẩn xuất khẩu, đảm bảo độ đàn hồi, mềm êm, hạn chế tiếng ồn phát ra khi di chuyển. Đặc biệt đế giày có độ BÁM DÍNH tốt, không trơn trượt..

 

Mua hàng tại Shopee: https://shope.ee/1fm3LAqE74

 

Hướng dẫn chọn size: Bạn chọn như size giày thường mang. Tùy dáng bàn chân của bạn và kiểu giày, sẽ có sự chênh lệch size đôi chút.

 

Hướng dẫn bảo quản

  • Tránh mang sản phẩm khi trời mưa hoặc thời tiết xấu để chúng không bị ướt dẫn đến bong tróc.
  • Cất giữ sản phẩm ở nơi thoáng mát để giữ gìn chất lượng của sản phẩm ở mức tốt nhất
  • Lau chùi sản phẩm thường xuyên để tránh bụi
  • Bạn sử dụng các loại xà bông, nước rửa chén, kem cạo râu để giặt.
  • Chú ý là nên dùng bàn chải mềm hoặc khăn mềm để chà giặt sẽ tốt hơn cho đôi dép của bạn..
  • Nên phơi đôi dép trong mát, không nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
  • Sau khi giặt xong để ráo nước sử dụng giấy mềm, thấm nước, cuốn 2-3 vòng phủ toàn đôi giày.
  • Sau đó bạn có thể đem phơi trực tiếp dưới nắng mà không ảnh hưởng.

GIÀY NỮ THỜI TRANG SUNDAY®

 


GIÀY NỮ THỜI TRANG SUNDAY®

 

Mua hàng tại Shopee: https://shope.ee/9zRBGixKEl

 

 

Những shop và hãng giày khác:

 

  1. GIÀY PHỐ Official: https://shope.ee/9KBUTbsdUv
  2. Thế Giới Đồ Da - Tâm Anh: https://shope.ee/2feaW6RWb2
  3. Đồ Da Tâm Anh Official: https://shope.ee/LGfjq0Oyx
  4. Toro Shoes: https://shope.ee/5fIC5T6KmI
  5. La Force LaForce Official: https://shope.ee/7A6zs8gMzs